Loading...

VỀ CHÚNG TÔI

Giới Thiệu Về BMC Việt Nam

Nông nghiệp đã gắn bó với con người từ ngàn xưa, là cuộc sống của biết bao thế hệ, là tình yêu của rất nhiều người làm nông. Nông nghiệp mang lại nguồn thực phẩm cho cuộc sống, và rất nhiều giá trị tinh thần như những tập tục, ca dao, đồng dao đều xuất phát từ người nông dân. Đồng thời, nông nghiệp cũng là nền tảng cho rất nhiều ngành công nghiệp ra đời, tồn tại và phát triển mạnh mẽ.

Hiểu được điều đó, cùng với niềm khát khao cháy bỏng là mang lại những sản phẩm thật sự chất lượng phục vụ cho nền nông nghiệp nước nhà cũng như lan tỏa khắp thế giới. Năm 2009, bằng một sự quyết tâm mạnh mẽ, chúng tôi Công ty cổ phần BMC Việt Nam đã được thành lập để thực hiện sứ mệnh lớn lao ấy.

Trong hành trình phát triển, Công ty chúng tôi đã không ngừng mở rộng mạng lưới khách hàng, xây dựng và củng cố mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác, nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm của chúng tôi đều đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng tăng cường đầu tư vào hạ tầng và nhân sự, xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi tự hào về những thành tựu đã đạt được và tự tin rằng, với sứ mệnh và tầm nhìn sáng tạo, chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp nước nhà. Giờ đây, chúng tôi thêm hừng hực ngọn lửa ý chí muốn vươn mình ra thế giới để thương hiệu Việt Nam ngày càng rộng khắp năm châu bốn bể.

Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh BMC Việt Nam

TẦM NHÌN - Là thương hiệu có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Chúng tôi có tham vọng trở thành thương hiệu nổi bật của người Việt Nam có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Nhắc đến Việt Nam là nhắc đến BMC – nhắc đến BMC là nhắc đến Việt Nam.

SỨ MỆNH - Góp phần nâng cao cuộc sống của khách hàng, hạnh phúc của nhân viên và xã hội thông qua việc kinh doanh ngành nông nghiệp. Chúng tôi luôn tâm niệm: chúng tôi không những tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt và cam kết theo những gì chúng tôi đã đưa ra mà chúng tôi không ngừng đổi mới sáng tạo để tạo ra những giá trị vượt trội nhằm mang lại cho khách hàng các giá trị khác biệt hơn cả mong đợi khi mua và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Hệ Giá Trị BMC Việt Nam

GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG

Chúng tôi phục vụ khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mang lại giá trị cống hiến cho khách hàng. Vì chúng tôi luôn nhớ rằng: Khách hàng chính là người trả lương cho chúng tôi.

GIÁ TRỊ CON NGƯỜI

Chúng tôi luôn nhớ nâng tầm con người. Chúng tôi hoàn thiện con người trước khi tạo ra sản phẩm.Chúng tôi luôn luôn xây dựng tính nhân văn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

LỢI ÍCH XÃ HỘI

Chúng tôi luôn có trách nhiệm đóng góp cho xã hội, Bảo vệ môi trường và sử dụng nguồn tài nguyên một cách hợp lý.

LỢI ÍCH CỔ ĐÔNG

Chúng tôi luôn nhớ kinh doanh cần tạo ra lợi nhuận bền vững, mang lại lợi ích lâu dài cho cổ đông, nhân viên và xã hội.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Chặng Đường 15 Năm

  • ...

    2024

    Bước tiến đầu tiên cho hành trình vươn ra thế giới, trở thành công ty đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp.

  • ...

    2023

    BMC trở thành Top 5 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong sản xuất, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật.

  • ...

    2021

    Mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển chi nhánh trên các địa bàn trọng điểm trong cả nước.

  • ...

    2019

    Chúng tôi có sự chuyển mình mạnh mẽ khi phát triển được các sản phẩm mới thay thế cho những sản phẩm cũ không được phép sử dụng.

  • ...

    2016

    Chúng tôi tự pha chế được các loại thuốc bảo vệ thực vật

  • ...

    2013

    Một sự đổi mới mạnh mẽ về tư duy quản lý và quản trị con người.

  • ...

    2009

    Công ty cổ phần BMC Việt Nam được thành lập.

Chatbot
messenger Zalo