Loading...
Tìm công việc

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Human Resources Specialist)

Mô Tả Công Việc: 1. Công tác nhân sự: • Tổ chức, quản lý công tác liên quan đến nhân sự của nhà máy như: Quản lý nhân sự; Tiếp nhận nhân sự; Hợp đồng lao động; Bổ nhiệm, đánh giá thực hiện công việc… • Thực hiện và quản lý các chế độ liên quan đến lương và phúc lợi cho người lao động: Bảo hiểm xã hội; Chấm công; Thưởng/phạt; Các chế độ phúc lợi, đãi ngộ… • Thực hiện xây dựng các nội qui, quy trình, quy chế liên quan đến các công tác An toàn lao động; PCCC; Bảo mật và quản lý rủi ro… của Nhà máy. • Hoạch định nguồn nhân lực và quản lý hiệu xuất lao động nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Nhà máy. 2. Công tác Tuyển dụng và đào tạo: • Lập kế hoạch tuyển dụng, trực tiếp đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. 3. Công tác hành chính: • Tổ chức, quản lý tài sản hữu hình của công ty. • Tổ chức, quản lý công tác an ninh, bảo vệ, PCCC, phòng chống lụt bão của công ty. • Tổ chức, quản lý công tác y tế, vệ sinh môi trường làm việc. • Thực hiện công tác đối ngoại với chính quyền địa phương, hiếu hỷ của công ty (đối với CBNV Nhà máy và các mối quan hệ chính quyền, tại địa phương…) 4. Công tác khác: • Theo phân công của Ban GĐ Nhà máy và phòng HCNS Công ty. Các công việc hành chính khác theo sự chỉ đạo của cấp trên và Ban TGĐ. Yêu Cầu: • Nam/Nữ từ 25 - 40 tuổi. • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương • Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc; quyết đoán, giải quyết vấn đề nhanh • Kỹ năng giao tiếp tốt; • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng • Có khả năng quản lý, đào tạo Quyền Lợi: • Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ,… • Lương tháng 13, thưởng vụ 2 lần/năm • Tham gia BHXH đầy đủ • Hỗ trợ cơm trưa tại công ty • Du lịch hằng năm Thời gian làm việc: 7h30-16h45 từ T2-T7 ===================== Job Description: 1. Human Resources Management: • Organize and manage tasks related to human resources at the factory, such as: HR management; Employee onboarding; Labor contracts; Appointments, job performance evaluations, etc. • Implement and manage regimes related to salary and benefits for employees: Social insurance; Timekeeping; Rewards/penalties; Welfare and benefits, etc. • Develop internal rules, processes, and regulations related to labor safety; Fire prevention and control; Confidentiality and risk management at the factory. • Plan and manage human resources to effectively serve the production, business, and strategy of the factory. 2. Recruitment and Training: • Develop recruitment plans and directly train and develop human resources on an annual, quarterly, and monthly basis. 3. Administration: • Organize and manage the company's tangible assets. • Organize and manage the company's security, protection, fire prevention, flood prevention, and storm prevention tasks. • Organize and manage workplace medical care and environmental hygiene. • Handle external relations with local authorities and company events (for factory employees and local government relations). 4. Other Tasks: • As assigned by the Factory Director and the company's HR & Admin Department. Perform other administrative tasks as directed by superiors and the General Director. Job Requirements: • Male/Female, aged 25 - 40 • At least 2 years of experience in a similar position • Agile and flexible in work; decisive and quick in problem-solving • Good communication skills • Proficient in office computer applications • Capable of management and training Benefits: • Salary: 9 – 13 million VND • Bonuses on holidays, New Year, birthdays, weddings, funerals, etc. • 13th-month salary, bi-annual performance bonuses • Full social insurance participation • Lunch support at the company • Annual travel • Working hours: 7:30 AM - 4:45 PM from Monday to Saturday
Chatbot
messenger Zalo